Nhân viên Nhắc Nợ Qua Điện Thoại - Hà Nội

Thứ tư - 09/08/2017 11:07

Mô tả:

- Sử dụng hệ thống Call-Center để liên hệ với khách hàng nhắc nhở hạn thanh toánthuyết phục khách hàng thực hiện nghĩa vụ thanh toán nợ.
- Theo dõi & báo cáo định kỳ tình trạng nợ (tới hạn, quá hạn) cho Trưởng bộ phận Thu hồi nợ qua điện thoại.

*** Làm việc tại 229 Tây Sơn - Hà Nội

- Ứng viên làm việc theo 2 ca xoay, 1 tuần làm việc được nghỉ 1 ngày

+ Ca 1: từ 8h - 17h

+ Ca 2: từ 10h - 19h 

-> Được xét tuyển vào Nhân viên chính thức sau 6 tháng

Quyền lợi:

- Làm việc tại văn phòng Hà Nội
- Thu nhập trung bình từ 5 triệu – 7 triệu
- Được đào tạo kỹ năng và kiến thức khi nhận việc
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian cộng tác (6 tháng đánh giá 1 lần)

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp từ THPT trở lên

- Giao tiếp hiệu quả, biết lắng nghe, có khả năng xử lý tình huống 
khéo léo, linh hoạt

- Kiên trì, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc

- Có tinh thần hợp tác & làm việc trong nhóm

- Thích ứng nhanh với môi trường và công việc mới

Bản đồ vị trí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập88
  • Hôm nay8,045
  • Tháng hiện tại453,505
  • Tổng lượt truy cập4,670,037
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây